Với nhiều năm trong ngành chuyển văn phòng trọn gói – Phúc hưng cam kết đồ đạc, trang thiết bị của văn phòng của công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ được đầy đủ và sắp xếp gọn gàng theo yêu cầu.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp
- Tư vấn, khảo sát, ký hợp đồng chuyển văn phòng
– Quý công ty trên cả nước có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và trao đổi về dịch vụ
– Khảo sát đồ đạc, quãng đường báo thời gian, báo giá vận chuyển
– Ký hợp đồng đôi bên - Đóng gói, vận chuyên
– Quy trình này diễn ra vô cùng nghiêm ngặt, để tránh xảy ra các hỏng hóc, đổ vỡ, tất cả dồ đạc sẽ được bảo vệ trong hộp xốp. các thiết bị điện tử được chăm sóc cẩn thận hơn.
– Vận chuyển đến nơi yêu cầu, tháo dỡ lắp đặt theo ý gia chủ. - Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
– Sau khi quý khách hàng đã hài lòng với dịch vụ của chúng tôi đôi bên sẽ tiến hàng nghiệm thu kiểm kê lại các đồ đạc tài sản, nếu xảy ra hỏng hay mất tài sản, Công ty cổ phẩn vận tải Phúc Hưng đền bù 100%.
– Thanh toán hợp đồng, dựa vào các điều khoản trong hợp đồng hai bên đã ký khách hàng thành toán hợp đồng cho vận tải phúc hưng.Vận tải Phúc Hưng cung cấp một nền tảng tuyệt vời để giải quyết mọi vấn đề của bạn khi đặt dịch vụ vận chuyển. Chúng tôi hiểu rằng khi bạn sắp chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng của mình bạn có thể bạn rộn với những công việc quan trọng khác và cảm thấy căng thẳng về việc thuê một chiếc xe tải đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Vì vậy, ở đây, chúng tôi chia sẻ căng thẳng của bạn bằng cách cung cấp cho bạn các dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất.Làm thế nào để vận chuyển Phúc Hưng tạo được sự khác biệt?
- Về chuyên môn
Điểm mạnh nhất trong dịch vụ vận chuyển của Phúc Hưng là đội ngũ kỹ thuật và vật liệu đóng gói đặc biệt của chúng tôi. Chúng tôi là chuyên gia đóng gói và di chuyển tài sản của công ty bạn: đồ nội thất văn phòng, thiết bị điện tử, thiết bị thí nghiệm hoặc máy móc nhà máy đến cơ sở mới của bạn. Cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất cho tất cả các mặt hàng được di chuyển, cùng các thiết bị xử lý hiệu quả nhất.
- Có tính chuyên nghiệp
Lựa chọn của bạn với vận tải Phúc Hưng sẽ đảm bảo rằng đồ đạc của bạn được quản lý hiệu quả và tránh được mọi sai sót có thể dẫn đến tăng chi phí và làm gián đoạn bất kỳ hoạt động nào của bạn. Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi xây dựng một lịch trình hoạt động toàn diện chi tiết về chi phí, thời gian với bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào được yêu cầu. Giá dịch vụ được tính toán dựa trên minh bạch, thực tế và theo hợp đồng đã ký.
- Phương pháp hiệu quả
Chúng tôi đặt mọi thứ đúng vị trí để giảm thiểu sự gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn trong quá trình chuyển văn phòng. Để tăng hiệu quả dịch vụ vận chuyển văn phòng, chúng tôi dán nhãn tất cả các hộp và vật phẩm để cho phép chúng tôi nhanh chóng xác định những gì đang được vận chuyển và nơi nó phải được đặt.
° Dịch vụ linh hoạt
Để phù hợp với từng nhu cầu, dịch vụ vận chuyển của chúng tôi đã đầu tư đội xe nhỏ từ 0,5 tấn đến 2,5 tấn để vận chuyển đi đến từng con hẻm để tiện trong việc di chuyển đồ đạc của bạn. Vận chuyển hàng hóa đa dạng bao gồm cả hàng hóa nặng và quá khổ. Hơn nữa, thời gian vận chuyển linh hoạt 24/7 kể cả những ngày lễ và chủ nhật để phù hợp với điều kiện của bạn.
Chúng tôi cho nhân viên tư vấn về mọi khía cạnh của việc chuyển văn phòng, giải quyết tất cả các câu hỏi và mối quan tâm mà nhân viên có thể có của bạn. Liên hệ ngay SĐT: 0964090931 – 0912090931 để được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất.
6 Lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
- Bạn và nhân viên sẽ có thể thư giãn
Chuyển văn phòng là nỗi ám ảnh của bạn và nhân viên? Nào là lên kế hoạch vận chuyển, nào là đi mua vật tư đóng gói đồ đạc, khiêng vác, vận chuyển đồ đạc, sắp xếp văn phòng mới…. không những tốn tiền bạc mà còn tốn công sức và thời gian làm việc của rất nhiều người. Chính vì vậy, việc thuê 1 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là rất cần thiết.
- Bảo vệ, tránh mất mát tài sản
Một khi bạn thuê một công ty có dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, bạn có thể chắc chắn rằng tài sản hoặc đồ đạc của bạn được bảo vệ. Hầu hết các công ty chuyển văn phòng sẽ yêu cầu bạn ký hợp đồng trước khi họ bắt đầu vận chuyển hoặc đóng gói đồ đạc của bạn. Những hợp đồng như vậy được sử dụng để bảo vệ khách hàng trong trường hợp có một mặt hàng bị hư hỏng. Vì vậy, nếu người lái xe vô tình làm rơi với một trong các đồ vật của bạn, bạn có thể đảm bảo rằng các vật dụng cá nhân của bạn được bảo hiểm.
- Dịch vụ chuyên nghiệp
Một công ty chuyển văn phòng trọn gói tốt luôn hướng tới việc cung cấp chất lượng công việc và dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng của họ. Vì lý do này, họ hoạt động với tâm trí xuất sắc.
Bên cạnh đó, nhân viên của họ có năng lực, ưu tiên lập kế hoạch và có tổ chức tốt. Họ cũng đảm bảo trả lời kịp thời cho bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm nào của khách hàng. Họ sẽ lên lịch thời gian và ngày cho việc di chuyển, đóng gói đồ đạc, có mặt tại địa điểm kịp thời, lưu giữ danh sách các đồ vật của khách hàng và vận chuyển chúng theo lịch trình. Ngoài ra, trong trường hợp có sự cố, công ty chuyển văn phòng sẽ nhanh chóng liên lạc để thông báo cho bạn nhằm đảm bảo việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ và không gặp rắc rối.
- Tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian thực, cho phép bạn tập trung vào những điều quan trọng khác
Việc di chuyển và đóng gói đồ đạc chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian. Trên thực tế, nếu định chuyển văn phòng đến nơi khác, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Cũng có thể có một số tài liệu mà bạn cần giải quyết và chi tiết về các tiện ích cần được xử lý. Có một công ty chuyển văn phòng trọ gói hỗ trợ bạn, thật dễ dàng để tập trung vào những việc quan trọng này trước khi bạn rời đi. Thêm vào đó, bạn cũng có thể đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ ổn thỏa khi bạn đến đích.
Từ việc đóng gói đồ đạc đến kê khai tài sản của bạn, quá trình này có thể mất rất nhiều thời gian. Nếu thời gian là tiền bạc đối với bạn và bạn không thể chịu được bất kỳ sự chậm trễ hoặc bất tiện nào trong suốt quá trình di chuyển, bạn nên để những người lái xe chuyên nghiệp thực hiện công việc đó cho bạn. Một công ty chuyển văn phòng là một công cụ tiết kiệm thời gian thực sự và giúp bạn chuyển văn phòng mà không phải lo lắng điều gì
Nhiều doanh nghiệp cho rằng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp rất tốn kém, nhưng thực tế không phải vậy. Khi bạn thuê 1 công ty làm việc trong lĩnh vực này nhiều năm, bạn thực sự tiết kiệm được tiền khi xem xét tác động tài chính của thời gian ngừng hoạt động nhiều hơn, giảm đáng kể năng suất và thiệt hại đối với các mặt hàng.
Nhân viên công ty luôn biết cách di chuyển mọi thứ một cách an toàn từ nơi này sang nơi khác, không có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra và nhân viên của bạn không có khả năng làm tổn thương bản thân trong quá trình này. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được số tiền bạn đã bỏ ra để thuê xe tải chuyển nhà, thiết bị di chuyển chuyên nghiệp, thùng, vật liệu đóng gói và hơn thế nữa
- Giảm thiểu mất năng suất
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp làm việc nhanh chóng và hiệu quả để mang đồ đạc của bạn từ nơi này đến nơi khác. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần phải đóng cửa trong một thời gian dài để không bị mất nhiều doanh thu. Thời gian là tiền bạc trong kinh doanh, và đầu tư một khoản nhỏ để nhanh chóng phục hồi văn phòng của bạn là điều đáng giá. Một trong những mối quan tâm của nhiều người khi chuyển nhà là đảm bảo tất cả đồ đạc của mình không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Hãy nhớ rằng rất nhiều điều có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Ví dụ, đồ đạc có thể va vào khung cửa, tường và lan can. Thùng hàng của bạn cũng có thể rơi khi chuyển sang xe tải, trong khi một số mặt hàng của bạn có thể va chạm vào bên trong xe tải đang di chuyển. Một lợi ích khác của việc thuê một công ty chuyển văn phòng tốt nhất là nó có các công cụ và kỹ thuật chuyên nghiệp để ngăn chặn những thiệt hại này xảy ra. Họ sẽ sử dụng máy chạy sàn để tránh làm hỏng hoặc trầy xước sàn.
Đồ đạc và đồ đạc cá nhân của bạn Được chăm sóc, bảo quản cẩn thận
- Một trong những mối quan tâm của nhiều người khi chuyển nhà là đảm bảo tất cả đồ đạc của mình không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Hãy nhớ rằng rất nhiều điều có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Ví dụ, đồ đạc có thể va vào khung cửa, tường và lan can. Thùng hàng của bạn cũng có thể rơi khi chuyển sang xe tải, trong khi một số mặt hàng của bạn có thể va chạm vào bên trong xe tải đang di chuyển.